xưởng may quần thun lửng nữ quận bình tân - may đồng phục nam nữ

Tin hot

Trending Posts

Thứ Tư, 28 tháng 4, 2021

xưởng may quần thun lửng nữ quận bình tân

Quần thun lửng nữ là thiết kế mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã cho người mặc. Đặc biệt dân văn phòng không nên bỏ qua chiếc quần đặc trưng này.

Nếu bạn vẫn nghĩ dân công sở chỉ thích hợp với những chiếc quần vải đơn điệu, nhàm chán thì nên quên điều đó đi. Ngày nay, kiểu quần này được thiết kế mới lạ và kiểu dáng với nhiều kiểu dáng khác nhau như quần ống côn, quần ống suông, quần ống đứng, ống loe,… cho phái đẹp tha hồ lựa chọn và thay đổi thời trang. 


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có tìm được xưởng may Quần thun lửng nữ cực mới lạ, ấn tượng mà vẫn thanh lịch. . Ngoài ra, chúng còn giúp phái đẹp trông cá tính, sành điệu và xinh xắn hơn rất nhiều. Mẫu không những đẹp mà còn có giá thành cực rẻ.

Địa chỉ nhận may quần thun lửng nữ tại quận 12

Đặc biệt, xưởng may đồ thể t với hơn nhiều năm kinh nghiệm, là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực may quần áo thể thao đồng phục. Đặc biệt là đồng phục công ty, học sinh, sinh viên…. . Với những nỗ lực của mình, Xưởng may đồ thể thao chúng tôi đã vinh dự trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn nhỏ trên cả nước. Những thông tin dưới đây sẽ khẳng định câu hỏi tại sao bạn nên chọn đồng phục xưởng may đồ thể thao 



Có nhiều mẫu mã, sáng tạo và hợp xu hướng thời trang đồng phục:

Với đội ngũ thiết kế tài năng và óc sáng tạo nhạy bén, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Họ sẵn sàng có thể thiết kế cho bạn những mẫu đồng phục ấn tượng, độc đáo, thể hiện phong cách cá nhân riêng cho tổ chức của bạn. Do đó, bạn hãy tự tin và thoải mái đưa ra ý tưởng của mình, việc còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn.



Thực hiện quy trình sản xuất từ ​​A đến Z

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, Xưởng may đồ thể thao chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. từ A đến Z không qua bất kỳ trung gian nào. Đây cũng là lý do giá thành may đồng phục của chúng tôi luôn hợp lý và ưu đãi nhất.



Quy trình sản xuất khép kín, chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất:

Sở hữu hệ thống 3 xưởng sản xuất quy mô lớn đặt tại  TPHCM cho phép Xưởng may đồ thể thao chúng tôi hoàn toàn chủ động trong khâu sản xuất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả đều được sản xuất theo quy trình khép kín để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể.

Thời gian sản xuất nhanh chóng:

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, sử dụng máy móc tự động từ khâu cắt vải đến in ấn đảm bảo thời gian sản xuất nhanh nhất mà chất lượng vẫn đồng đều. Thông thường đơn hàng tùy theo số lượng mà bạn đặt sẽ có thời gian sản xuất từ ​​7 đến 10 ngày. Nếu không có quy mô sản xuất lớn cũng như máy móc, nhân lực đủ tốt thì khó có thể đáp ứng được thời gian giao hàng cho khách hàng, đặc biệt là trong thời điểm số lượng và nhu cầu của khách hàng. tăng đột biến.




Luôn đúng hẹn, đảm bảo tiến độ thời gian cho quý khách:

Xưởng may đồ thể thao chúng tôi cam kết luôn trả hàng đúng hẹn cho quý khách đúng thời gian chúng tôi đã cam kết trước đó. Đặc biệt, khi đặt may tại Xưởng may đồ thể thao chúng tôi, chúng tôi còn giao hàng tận nơi nhanh chóng và an toàn nhất cho khách hàng.

Chi phí may cạnh tranh nhất thị trường:

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng nên giá thành sản phẩm luôn được chúng tôi cân nhắc hợp lý nhất có thể.

Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

Có thể nói lựa chọn công ty may uy tín là thành công đầu tiên vì công ty may là yếu tố quan trọng nhất chi phối tất cả các yếu tố liên quan khác như chất lượng áo, thời gian làm áo, giá thành sản phẩm. Vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn công ty may đồng phục là điều quan trọng nhất mà bạn cần làm.

Thông tin liên hệ :

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ SAU 5  PHÚT

+ HOTLINE 1: 0838.765.769

+ HOTLINE 2 : 070.443.4426

+ Trưởng phòng Kinh doanh : 090.777.5929 ( Mr . Minh)

+ Trưởng phòng Sản xuất : 0902.422.683 ( Mr . San )

Công ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu YES

MST : 0315920579

Đ/c : 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

+ Website : https://maydothethao.com/

xưởng may quần thun lửng nữ





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến