May áo cổ tròn nam đẹp – chất lượng chỉ có tại thể thao YES quận 12 - may đồng phục nam nữ

Tin hot

Trending Posts

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

May áo cổ tròn nam đẹp – chất lượng chỉ có tại thể thao YES quận 12

May áo cổ tròn nam đẹp – chất lượng chỉ có tại thể thao YES

Sự phổ biến và nhu cầu về áo thun nam ngày càng tăng dẫn tới sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Tuy nhiên, tuỳ theo từng sở thích và phong cách cá nhân mà bạn theo đuổi, có thể tham khảo một số mẫu áo thun thời trang phổ biến dưới đây.

Tuy đây chỉ là chiếc áo thun tròn nam không có họa tiết cầu kỳ như những chiếc áo khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp đầy cuốn hút. mạnh mẽ cho nam thanh niên. Ngoài ra, chiếc áo thun nam này được may bằng chất liệu thun mỏng co giãn 4 chiều nên có độ thoáng mát, thấm hút tốt, rất thích hợp mặc trong những điều kiện khí hậu nóng bức như hiện nay. Bạn có thể diện chiếc áo thun đẹp này kết hợp với quần short, quần jean hay kaki mỗi khi dạo phố hay du lịch để bản thân thêm nổi bật và sành điệu.

Chọn màu áo thun cổ tròn nam đẹp

Mỗi chàng trai đều có màu sắc yêu thích của riêng mình. Khác với phụ nữ, nam giới thường thích những gam màu đơn giản, nhẹ nhàng. Một số cách chọn màu áo thun sau đây sẽ giúp bạn tìm được màu cho riêng mình và đảm bảo bạn có thể mặc nó với tất cả các trang phục khác:

Màu trắng

Áo thun nam trắng cổ tròn có lẽ là gam màu phổ biến được nhiều bạn nam ưa chuộng. Đơn giản vì đây là gam màu đơn giản, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh và dễ dàng kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác nhau. Ngoài ra, đây còn là gam màu thể hiện phong cách thời trang hiện đại, cá tính.





Màu Đen

Tương tự như trắng, đen là gam màu không thể thiếu trong thời trang, bộ đôi đen trắng cũng được coi là biểu tượng. Những chiếc áo thun đen thường không phù hợp với những người gầy. Nhưng dù sao thì đây vẫn là gam màu phổ biến nhất.



Màu xám

Tiếp theo, không thể không kể đến màu xám. Đây là màu phù hợp với hầu hết mọi tông da, đặc biệt là màu da của người châu Á. Tuy nhiên, khi mặc vào mùa hè, nếu cơ thể ra nhiều mồ hôi sẽ dễ làm lộ những vệt mồ hôi trên áo, gây mất thẩm mỹ. Do đó, khi lựa chọn màu áo thun này, bạn nên cân nhắc nhé!

 




Thể thao Yes – xưởng may đồ thể thao đẹp

Xưởng may đồng phục thể thao là một trong những đơn vị duy nhất tại TPHCM may đồng phục mai và chất lượng nhất. Bởi chúng tôi là xưởng may có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đặc biệt là may đồng phục thể thao. Hơn nữa, chúng tôi còn là xưởng may có quy mô lớn với trang thiết bị công nghệ may hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ công nhân may lành nghề. Chính điều đó có thể giúp đơn vị chúng tôi tạo ra một sản phẩm cực kỳ chất lượng và cao cấp.

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, công ty chúng tôi còn là xưởng may có giá khá rẻ bởi đơn vị chúng tôi là xưởng may trực tiếp không qua bất kỳ hình thức trung gian nào.

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

+ Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Minh) / 093.447.2776 ( Mr.Tiến)

+ Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

Website : https://maydothethao.com/ 

Tìm hiểu thêm : 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến